HoaQT Facebook 2020-12-13T07:42:58Z Những câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ người bán áo phông làm việc trong ngành In theo yêu cầu (POD) đã có tốc độ phát triển mạnh mẽ ch...

Kiếm Tiền Online Bằng Cách Bán Áo Thun Trên Nền Tảng POD

Print - Save as PDF - Send to email

Những câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ người bán áo phông làm việc trong ngành In theo yêu cầu (POD) đã có tốc độ phát triển mạnh mẽ cho đến nay, bán áo phông trực tuyến với POD đã trở thành một mô hình kinh doanh tuyệt vời cho các start-up kiếm tiền online

Ngày nay, kinh doanh áo thun trực tuyến POD là một trong những lĩnh vực có xu hướng nhất, rất tiện lợi, dễ thực hiện với rủi ro thấp và mang lại lợi nhuận cao. Cho đến nay, ngành này đang thu hút một lượng lớn người tham gia là thế hệ trẻ. 

Phần tiếp theo, chúng ta sẽ nói về nguyên tắc của POD và làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền online bằng cách bán áo thun trên nền tảng POD? 


Bán áo thun kiếm tiền online trên POD như thế nào?

Bán áo thun kiếm tiền online trên POD như thế nào?

POD LÀ GÌ?

In theo yêu cầu (POD) là một hình thức kiếm tiền online, thông qua đó bạn sẽ bán các sản phẩm được thiết kế của mình như áo thun, cốc, áo hoodie, chăn, mền,… Với POD, bạn không giữ bất kỳ hàng tồn kho thực tế nào, thay vào đó kết nối với một bên thứ ba sẽ chịu trách nhiệm in và hoàn thành toàn bộ quy trình cho bạn thông qua một nền tảng và giao hàng cho khách hàng.

TẠI SAO LÀ POD?

Print on Demand cũng là một hình thức của Dropshipping, nghĩa là bạn chỉ việc kinh doanh một cửa hàng trực tuyến và bán hàng. Việc thực hiện đơn đặt hàng của khách hàng (bao gồm sản xuất, đóng gói và giao hàng) sẽ do bên thứ ba thực hiện để xử lý các sản phẩm theo yêu cầu của bạn. 

Doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những lợi ích to lớn, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung nguồn lực vào thiết kế và tiếp thị, vì những ưu điểm của POD là 

- Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cũng như giảm thiểu rủi ro 

- Không phải lo lắng về kho bãi, tồn kho hay sản xuất và vận chuyển 

- Đặc biệt, không cần nhiều vốn 

- Tiện lợi cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU BÁN ÁO THUN TRỰC TUYẾN VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP POD? 

Trước hết bạn cần biết quy trình kinh doanh của In Theo Yêu Cầu 

  1. Tạo thiết kế và tải chúng lên nền tảng POD 
  2. Thực hiện tìm kiếm lưu lượng truy cập để hướng khách hàng đến sản phẩm của bạn (lưu lượng truy cập có hai nguồn: lưu lượng truy cập miễn phí và lưu lượng truy cập có trả tiền) 
  3. Khi có đơn đặt hàng, quy trình hoàn thành sẽ được bắt đầu (sản xuất, in ấn, đóng gói và vận chuyển) cho khách hàng 
  4. Dịch vụ sau bán hàng giải quyết các vấn đề phát sinh 

Tiếp theo, bạn cần chuẩn bị những gì để bắt đầu? 

- Tìm kiếm: Tìm kiếm các bài blog, các bài hướng dẫn viết về lĩnh vực này để hiểu rõ mình đang tham gia kinh doanh lĩnh vực gì để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau khi nắm được những kiến ​​thức cơ bản về ngành này, chúng ta bắt tay vào thực hành để rút kinh nghiệm dần dần 

- Chuẩn bị vốn: Bạn cần có vốn ban đầu trước khi tạo ra doanh thu để thuê thiết kế và sử dụng các dịch vụ liên quan khác như tạo website, mua phần mềm hoặc chạy quảng cáo

- Thiết kế: Bạn có thể tự học cách sử dụng thiết kế phần mềm cơ bản như Photoshop, CorelDraw, v.v. Nếu cảm thấy không có năng khiếu, hãy thuê ngoài! Liên hệ với các nhà thiết kế chất lượng, như Fiverr, Behance, Dribbble,… Với chi phí chỉ khoảng $5 cho một thiết kế đơn giản đến $100 cho một thiết kế vẽ tay phức tạp. Cách tốt nhất là mua các mẫu thiết kế áo thun có sẵn tại Buytopdesigns, điều đó sẽ tiết kiệm tiền và thời gian của bạn. 

- Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ POD: Các tiêu chí để chọn một nền tảng POD tốt theo thứ tự là chất lượng in ấn, chi phí cơ bản, thời gian sản xuất, tính đa dạng của sản phẩm và cuối cùng là dịch vụ khách hàng sau bán hàng. Một số nền tảng POD tốt nhất hiện nay là Printful, Printify, Customcat,… Bên cạnh đó, một số nền tảng lớn không chỉ cung cấp dịch vụ POD mà còn mang lại nguồn traffic khổng lồ như Merch By Amazon, Teespring, Redbubble, Spreadshirt, v.v.

- Tìm kiếm ý tưởng được coi là một trong hai bước khó và quan trọng nhất trong lĩnh vực này, tìm ra những câu nói hay và thiết kế hấp dẫn để đăng tải chúng trên nền tảng POD. Chúng tôi sẽ viết một bài chi tiết về chủ đề này để các bạn hiểu sâu hơn.

- Dẫn dắt khách hàng đến với sản phẩm: Nếu bạn sử dụng các nền tảng POD miễn phí lưu lượng truy cập như Merch by Amazon, bạn không nên chú ý đến khâu này vì tất cả những gì bạn cần làm là tìm ý tưởng và thiết kế, tạo ra lợi nhuận là việc của Amazon! Đối với một start-up mới, bắt đầu với những nền tảng có nguồn traffic miễn phí khổng lồ để tạo doanh thu cũng như hiểu rõ thị trường là tốt nhất. Sau khi thực hiện tốt với lưu lượng truy cập miễn phí, bạn có thể chuyển sang lưu lượng truy cập trả phí. Tất cả chỉ là chi tiền để chạy quảng cáo và thu hút lưu lượng truy cập vào sản phẩm của bạn. Hiện tại, hai nguồn lưu lượng truy cập có trả tiền lớn nhất là quảng cáo trên Facebook và Google Mua sắm.

- Xử lý hoàn thành: Thông thường với giai đoạn này, nền tảng POD sẽ giải quyết hoàn toàn cho bạn, nhưng đối với một số nền tảng POD đơn giản (chỉ cung cấp dịch vụ in ấn) không có lưu lượng khách hàng, có thể gặp vấn đề về giao hàng như sản phẩm bị lỗi, giao hàng chậm, v.v. Thì bạn sẽ phải thực hiện hành động như một bên trung gian để xử lý .

TÓM LẠI VỀ BÁN ÁO THUN KIẾM TIỀN

Nếu bạn là người bán hàng thương mại điện tử mới và đang tìm cách thêm tùy chỉnh vào sản phẩm của mình, In theo yêu cầu (POD) là một lựa chọn rất khả thi. Bạn cần nhớ rằng sự thành công của việc bán áo thun trực tuyến với kinh doanh POD phụ thuộc rất nhiều vào sự hiểu biết của bạn về insight khách hàng của từng thị trường ngách. Vì vậy, BUYTOPDESIGNS ở đây để tư vấn và giải quyết các giai đoạn quan trọng đầu tiên của việc tìm kiếm ý tưởng và thiết kế. Liên hệ với chúng tôi để nghe các đề xuất và tư vấn tốt nhất!

 

5 HoaQT: Kiếm Tiền Online Bằng Cách Bán Áo Thun Trên Nền Tảng POD Những câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ người bán áo phông làm việc trong ngành In theo yêu cầu (POD) đã có tốc độ phát triển mạnh mẽ ch...

Subscribe to HóaQT.com blog

Latest posts: