HoaQT Facebook 2020-12-14T06:37:04Z Bài viết hướng dẫn cách bật kiếm tiền tiktok cũng như giới thiệu về chương trình Tiktok Creator Fund. Khi ứng dụng chia sẻ video TikTok ti...

Cách Bật Kiếm Tiền Tiktok - Hướng Dẫn Tham Gia Tiktok Creator Fund

Print - Save as PDF - Send to email
Bài viết hướng dẫn cách bật kiếm tiền tiktok cũng như giới thiệu về chương trình Tiktok Creator Fund.

Khi ứng dụng chia sẻ video TikTok tiếp tục ngày càng trở nên phổ biến, một số người sáng tạo đã nhanh chóng nhận ra giá trị của họ đối với ứng dụng. Điều bắt đầu là một ứng dụng miễn phí chứa đầy nội dung miễn phí đã trở thành một không gian cao cấp cho các nhà quảng cáo thu hút sự chú ý của các sản phẩm của họ. Cũng giống như những người sáng tạo nổi bật trên YouTube, Instagram và Snapchat, những người sáng tạo trên TikTok nhận thức được giá trị của họ và rõ ràng là muốn được trả tiền cho những sáng tạo đó.

Cách bật kiếm tiền Tiktok
Bật kiếm tiền Tiktok, tại sao không?

Điều đó cuối cùng đã dẫn đến việc TikTok triển khai Quỹ người sáng tạo TikTok (Tiktok Creator Fund - TCF). Vào tháng 7 năm 2020, TikTok thông báo rằng họ sẽ khởi động một quỹ trị giá 200 triệu đô la "để khuyến khích những người mơ ước sử dụng tiếng nói và sự sáng tạo của mình để khơi dậy sự nghiệp đầy cảm hứng." Sau đó, họ thông báo rằng họ hy vọng quỹ sẽ tăng lên hơn 1 tỷ đô la ở Hoa Kỳ trong ba năm tới. Rõ ràng, những người sáng tạo muốn miếng bánh của họ. Tuy nhiên, để có được nó họ phải điền vào đơn đăng ký.

Tiktok thông báo quỹ từ 250 triệu thành 1 tỷ đô la
Tiktok thông báo quỹ từ 250 triệu thành 1 tỷ đô la

Chương trình kiếm tiền TikTok không dành cho tất cả mọi người

Trừ khi bạn đã có mức độ nổi tiếng vừa phải trên TikTok, nếu không, bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận tiền từ Quỹ sáng tạo. Để đủ điều kiện đăng ký tham gia quỹ, bạn phải từ 18 tuổi trở lên, có ít nhất 10.000 người theo dõi, có ít nhất 10.000 lượt xem trong 30 ngày qua và đăng “nội dung gốc” tuân theo Nguyên tắc cộng đồng của TikTok.

Nói cách khác, Quỹ sáng tạo dành cho những người sáng tạo TikTok đã chứng minh được rằng họ có khả năng tạo nội dung phổ biến.

Điều kiện để bật kiếm tiền Tiktok 

Những nhà sáng tạo video đáp ứng các tiêu chí sau sẽ đủ điều kiện đăng ký vào Quỹ sáng tạo: 
  1. Có trụ sở tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha hoặc Ý. (Tài khoản thuộc các quốc gia này)
  2. Đủ 18 tuổi trở lên
  3. Có ít nhất 10.000 người theo dõi
  4. Có ít nhất 10.000 lượt xem video trong 30 ngày qua 
  5. Có tài khoản phù hợp với Nguyên tắc cộng đồng TikTok và điều khoản dịch vụ của Tiktok

Cách bật kiếm tiền Tiktok

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu, hãy thử truy cập Hộp thư đến (Inbox) của bạn trong ứng dụng. Đó là nơi bạn thường nhận được thông báo về video và người theo dõi của bạn. Màn hình mặc định hiển thị tất cả các thông báo của bạn ở một nơi, nhưng nếu bạn nhấn vào nơi hiển thị “Tất cả hoạt động” (All Activity), sau đó nhấn vào “Từ TikTok” (From Tiktok), bạn sẽ thấy các thông báo cụ thể từ TikTok. Trong số đó phải có một thông báo có nội dung “Biến sự sáng tạo của bạn thành cơ hội! Đăng ký vào Quỹ người sáng tạo TikTok.” (“Turn your creativity into opportunity! Apply to the TikTok Creator Fund.”). Nếu có thông báo này thì tài khoản Tiktok của bạn đã đủ điều kiện bật kiếm tiền!

Khi nhấn vào thông báo đó, bạn sẽ được đưa đến màn hình cho biết bạn đủ điều kiện nhận quỹ. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập địa chỉ email của mình và đồng ý với các điều khoản của quỹ. Bạn sẽ được đưa đến Trang tổng quan của quỹ người sáng tạo, tại đây, giả sử đơn đăng ký của bạn được chấp nhận, bạn sẽ bắt đầu thấy tiền sau một vài ngày. Từ đó, bạn có thể rút tiền qua PayPal. 

Vào ngày 10 tháng 8, TikTok thông báo rằng họ đã bắt đầu phân phối tiền từ quỹ - trong số các người nhận có Matt Broussard (@acooknamematt), Avani Gregg (@avani) và David Dobrik (@daviddobrik).

Gợi ý cho người Việt Nam

Việt Nam chưa được tham gia chương trình kiếm tiền của Tiktok, nhưng nếu bạn làm các video hướng tới thị trường nước ngoài như Mỹ và Châu Âu, bạn hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ IP và dùng số điện thoại khu vực đó để tạo tài khoản. Đây là mẹo mà khá nhiều bạn ở Việt Nam sử dụng để kiếm tiền với Tiktok.

Một số hình ảnh mà người dùng Việt Nam đã kiếm tiền trên Tiktok và được thanh toán qua Paypal:

Thu nhập theo ngày trên Tiktok
Thu nhập theo ngày trên Tiktok


Tiền từ Tiktok gửi về Paypal
Tiền từ Tiktok gửi về Paypal

Hy vọng bài viết có ích với nhiều người. Chúc bạn kiếm tiền online thành công với Tiktok!

5 HoaQT: Cách Bật Kiếm Tiền Tiktok - Hướng Dẫn Tham Gia Tiktok Creator Fund Bài viết hướng dẫn cách bật kiếm tiền tiktok cũng như giới thiệu về chương trình Tiktok Creator Fund. Khi ứng dụng chia sẻ video TikTok ti...

Subscribe to HóaQT.com blog

Latest posts: